Doanh nghiệp tự giới thiệu

Thông báo mã dự thưởng chương trình “Chào Tết Giáp Thìn 2024: Tết rộn ràng – ngập tràn niềm vui”.

10:43, 15/03/2024
BIDV Nghệ An trân trọng thông báo mã dự thưởng của các khách hàng đủ điều kiện tham gia mở thưởng chương trình “Chào Tết Giáp Thìn 2024: Tết rộn ràng – ngập tràn niềm vui”. BIDV sẽ thực hiện mở thưởng vào ngày 15/03/2024.
 

Chương trình khuyến mại “Chào Tết Giáp Thìn 2024: Tết rộn ràng – ngập tràn niềm vui” với hàng ngàn quà tặng tiền mặt cho khách hàng khi gửi tiền tại quầy và quay số may mắn dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy và gửi online trên ứng dụng BIDV SmartBanking.

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình thỏa mãn điều kiện dưới đây sẽ nhận được mã dự thưởng, cụ thể như sau:

 

+ Đối với khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch tại các điểm giao dịch của BIDV chi nhánh Nghệ An hoặc gửi tiết kiệm Online tài khoản thuộc BIDV chi nhánh Nghệ An trên ứng dụng SmartBanking:  

 

- Khách hàng được tất toán trước hạn, không được rút từng phần. Mã dự thưởng của khách hàng bị thu hồi số dự thưởng trước khi quay số trong trường hợp khách hàng tất toán trước hạn, rút trước hạn một phần. 
Sau khi kết thúc chương trình, BIDV đã kiểm tra tính hợp lệ và cấp mã dự thưởng cho các khách hàng đủ điều kiện tham gia quay số may mắn để có cơ hội trúng các giải thưởng gồm: 

 

Danh sách mã dự thưởng đính kèm cuối bài viết

BIDV sẽ tiến hành mở thưởng vào 14h ngày 15/03/2024, kết quả mở thưởng sẽ được công bố sớm nhất tại các điểm giao dịch BIDV Nghệ An và trang Web của Đài truyền hình Nghệ An (https:www.truyenhinhnghean.vn/) sau khi kiểm tra tính hợp lệ theo thể lệ chương trình.

Mọi thắc mắc (nếu có) về Mã số dự thưởng vui lòng phản hồi qua Hotline 02383929979

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện